Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Cửa hàng làm đẹp cho tâm hồn!

Cửa hàng làm đẹp tâm hồn này nằm trên đường Quyết Tâm, khu phố Nỗ Lực và gian hàng bạn đang đứng là gian hàng Sống Tích Cực.

Ở đây, chúng tôi nhận "trang điểm" cho tâm hồn bạn mỗi ngày. Không cần đồ nghề gì phức tạp, chỉ cần bạn sử dụng những mĩ phẫm và đồ trang sức này của chúng tôi, bạn sẽ thấy mình đẹp lên trong tâm hồn. Nào, thử nhé!
Đầu tiên, chúng tôi sẽ dùng kem che khuyết điểm. Nó có tác dụng làm mờ dần rồi mất đi những nốt mụn Ích Kỷ, những tàng nhang Tự Kiêu trên khuôn mặt bạn. Tuy nhiên, loại kem này đòi hỏi bạn phải dùng bông Kiên Trì mới có tác dụng lâu dài được và nó là thành phần không thể thiếu trong cửa hàng làm đẹp cho tâm hồn của chúng tôi.
Tiếp theo, mắt của bạn trông có vẻ mệt mỏi nhỉ. Không được rồi, mắt là cửa sổ cho tâm hồn mà! Tại cửa hàng làm đẹp cho tâm hồn của chúng tôi, bạn hãy dùng thử loại phấn mắt Sẻ Chia và chì kẻ mắt Cảm Thông này xem. Nó sẽ mang đến bạn cảm giác bình yên và hạnh phúc. Vì một cái nhìn sẻ chia và cảm thông sẽ khiến khoảng cách của bạn đến mọi người được xích gần nhau hơn. Đừng để đôi mắt của bạn trở nên vô cảm trước những gì diễn ra xung quanh, bạn nhé.

Còn đây là son môi Nụ Cười, nó sẽ khiến nụ cười trên môi bạn ngày một rạng rỡ. Bạn biết không, nụ cười khiến bạn trông đẹp hơn, tươi tắn hơn. Và khi bạn biết nở nụ cười với ai khác, bạn sẽ nhận lại một nụ cười tương tự. Nụ cười khiến bạn thấy phấn chấn hơn và nhìn đời đẹp hơn. Còn nữa, có một vài người đặc biệt rất thích nhìn bạn cười, có đôi khi, nụ cười của bạn là niềm vui sống của họ nữa đấy.
Cuối cùng, bước cuối cùng bạn sẽ được phục vụ tại cửa hàng làm đẹp cho tâm hồn của chúng tôi là sẽ đánh phần nền Hy Vọng và phấn má Tự Tin cho khuôn mặt bạn tươi trẻ hơn. Chỉ cần bạn còn hy vọng, thì bạn sẽ còn biết đứng dậy và đi tiếp. Và nếu bạn tự tin, bạn sẽ thấy mình được tiếp thêm sức sống và chinh phục được cả những ai khó tính nhất. Những ánh mắt tin tưởng và ngưỡng mộ sẽ theo bạn trong mọi hoàn cảnh.

Phần trang điểm bằng mĩ phẩm thế là xong, bạn có muốn dùng dầu thơm hiệu Niềm Vui của chúng tôi không? Vâng, cửa hàng làm đẹp cho tâm hồn của chúng tôi sẽ tặng bạn cả đôi bông tai Lắng Nghe này nữa. Hãy biết lắng nghe những tâm sự của bạn bè xung quanh, để sẻ chia niềm vui và vơi bớt nỗi buồn cho họ.
Cám ơn bạn đã ghé vào cửa hàng làm đẹp cho tâm hồn của chúng tôi. Đặc biệt, nếu bạn giới thiệu bạn bè đến mua hàng, bạn sẽ được tăng thêm một loại kem dưỡng Tình Bạn nữa. Chúc bạn lúc nào cũng luôn xinh tươi, kể cả trong tâm hồn! Hãy đến cửa hàng làm đẹp cho tâm hồn ngay hôm nay, bạn nhé!!!
Chúc các bạn thành công và thỏa mãn khi đến với cửa hàng làm đẹp cho tâm hồn nhé!!!
Bài viết thuộc bản quyền Cảm nhận cuộc sống, theo chuyên mục Tản mạn cuộc sống.

3 nhận xét:

  1. Chúc bạn hài lòng khi đến với cửa hàng nhé. Đặc biệt, nếu bạn giới thiệu bạn bè đến mua hàng, bạn sẽ được tăng thêm một loại kem dưỡng Tình Bạn nữa. Thích cái này àh nha ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hi, hay nè, đi làm đẹp cái coai :D

    Trả lờiXóa