Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Cảm xúc cuối tuần!

Cảm xúc cuối tuần...
Chiều cuối tuần có hẹn với vài người bạn đi lang thang, nhưng trời mưa nên có hoạch bị hoãn lại. Thế là mọi người đổi sang kèo đi cafe ở 1 quán cafe rất hay và lạ, YÊN cafe...

Trong thời gian chờ đợi mọi người đông đủ để xuất hành, ngồi ở 1 góc khuất nhỏ của Sài Gòn phồn hoa, những ký ức của hơn 2 năm trở về trước của cái thời sinh viên bỗng chợt ùa về như có bão... Thời gian ơi,... Ta bỗng nhớ quay quắt những ngày đã xa. Nhớ những buổi sáng dậy sớm, rùi 2 chị em cứ huyên thuyên nói chuyện bằng tiếng Anh, làm đánh thức mọi người ( hix, lúc đó chắc chắn bị mọi người nguyền rủa lắm nè ^_^), haizz, rùi cùng chọn đồ để chị mặc đi làm. Rùi còn có cả những buổi sáng CN mình k về nhà nữa chứ, thiệt là sướng vì đó là những ngày mình k phải làm đầu bếp, mà còn được ăn những món ngon nữa chứ, hihi. Nhớ lắm cái trò Pikachu quen thuộc, nhớ những lần "trợ giúp" nhưng bị mất mạng là lại bị đổ thừa, những lần có người năn nỉ ngồi cạnh bên để cùng chơi rùi đạt điểm cao và cùng nhau ghi tên vào danh sách :). Haha, còn chuyện lười biếng của cả 3 đứa nữa nè, buổi trưa ăn cơm xong, đến giờ đi ngủ k đứa nào chịu lên gác lấy mền gối vì đó là lò thiêu mà, cứ đùn đẩy nhau k ah ( nói vụ này là ghét Mai nhỏ lắm nè, nó là chuyên gia cạnh tranh với mình vụ này:D).
Nhớ những buổi chiều cả đám đá cầu ở trước sân đến mồ hôi nhễ nhại, rùi giành nhau tắm trước. Những bữa cơm tranh giành đồ ăn đổ tùm lum nữa chứ. K thể k kể đến những buổi tối "cảm hứng nổi lên" và vậy là cả phòng kéo nhau vào phòng karaoke mà xả strees, những buổi tiệc kết thúc trong hơi bia nữa và mình chẳng bao giờ là người thu dọn chiến trường (hihi, vì tửu lượng quá kém mà), có 1 lần hơn 11h mới bày ra nhậu nhẹt, xui ghê luôn ngay bữa đó ngta lại đi kiểm tra tạm trú nữa chứ (hú hồn, xém chết :D). Có hôm cả xóm trọ chơi bài và rùi đi chung độ thiệt khuya (hix, có lúc cao hứng la to quá, chị chủ phải ra nhắc nhở, sáng hôm sau k dám nhìn mặt chị chủ luôn ah) Nhớ cả những lúc giận hờn, k nói chuyện cả 1 thời gian dài, những tin nhắn trách móc có, động viên có. Những buổi tối lang thang ngoài Thủ Đức để chờ Chị cùng đi học về giờ sao nghe xa vắng quá vậy nè :( , nhớ những món đồ nhỏ 2 chị em cùng đi mua thiệt là dễ thương, nhớ nửa cây xúc xích bò, nửa cây xúc xích heo và 1 hũ sửa chua thiệt ngon...nhớ cá viên chiên, trái cây đĩa, và ly "đại dương xanh" thiệt là ấn tượng cùng những bản nhạc bất hủ của 1 quán cafe với cái tên thật là đặt biệt mà mình ao ước được đến 1 lần - "Chưa đặt tên". Nhớ...nhớ...nhớ... tất cả sẽ mãi mãi là những ký ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mình. Thời sinh viên thiệt là đẹp, ta sẽ nhớ nhà ngươi mãi thôi!!!

                                                                                                                      Sài Gòn, 30.09.2012.
Bài viết thuộc bản quyền Cảm nhận cuộc sống, theo chuyên mục Tản mạn cuộc sống

4 nhận xét:

  1. Tuổi thơ ơi, cho ta xin tìm lại...

    Trả lờiXóa
  2. Hix, mình cũng nhớ thời sinh viên quá đi :(

    Trả lờiXóa
  3. Cứ như thế... tuổi thơ trôi xa..

    Trả lờiXóa
  4. Và luôn nhớ rằng ở mọi nơi bạn luôn có tôi người cùng sớt chia, bạn nhé!

    Trả lờiXóa